Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Tại Thủ Dầu Một

Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Tại Thủ Dầu Một


  Trước và ngay cả sau khi mở nhà hàng, quán ăn vấn đề hoàn thiện các thủ tục giấy tờ luôn làm bạn phải đau đầu và suy nghĩ không thể yên tâm làm việc, trong đó giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là một câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất nhưng bạn chỉ được những câu trả lời chung chung và không biết phải bắt đầu từ đâu.
Sau đây là toàn bộ quy định cũng như cách thức để xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm dành cho nhà hàng, quán ăn theo quyết định số 41/2005/QĐ-BYT quy định về điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm đối với dịch vụ và phục vụ ăn uống như sau:

I. Cơ sở dịch vụ ăn uống bao gồm
Nhà hàng ăn uống
1. Có khu nhà bếp, chế biến nấu nướng thực phẩm và khu ăn uống của khách riêng biệt.
2. Mọi nguồn cung cấp thực phẩm phải có xuất xứ cụ thể và an toàn.
3. Cơ sở chế biến, thiết bị dụng cụ phải bảo đảm các yêu cầu vệ sinh theo quy định chung.
4. Nhân viên phục vụ phải được khám sức khoẻ, cấy phân định kỳ ít nhất một năm một lần, có Giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo đảm thực hành tốt vệ sinh cá nhân.
5. Phòng ăn, bàn ghế phải được thường xuyên giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, có đủ nhà vệ sinh và bồn rửa tay, có tủ lưu nghiệm thức ăn 24 giờ.
Cơ sở ăn uống ở khách sạn
1. Có hợp đồng về nguồn cung cấp nguyên liệu thực phẩm an toàn và thực hiện đầy đủ chế độ kiểm thực 3 bước.
2. Bảo đảm đầy đủ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm về cơ sở, trang thiết bị dụng cụ và thực hiện nguyên tắc bếp một chiều.
3. Nhân viên phục vụ phải được khám sức khoẻ, cấy phân định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần; có Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo đảm thực hành tốt vệ sinh cá nhân.
......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tại Bình Dương